EVNHCMC tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng
Trong tháng 12.2023, Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố.
Ngày 6.12, ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC - cho biết, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2023 của EVNHCMC chủ yếu diễn ra trong tháng 12.2023 bằng việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và hỗ trợ cộng đồng thông qua các hoạt động an sinh xã hội.
Theo đó, EVNHCMC sẽ triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng...
Các đơn vị trực thuộc EVNHCMC sẽ tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị EVNHCMC thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2023, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến.
EVNHCMC cũng sẽ thực hiện một số hoạt động an sinh xã hội như thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện.
https://laodong.vn/cong-doan-toan-quoc/evnhcmc-to-chuc-nhieu-hoat-dong-tri-an-khach-hang-1276480.ldo
NAM DƯƠNG (báo lao động)