Bình Định bố trí lại trụ sở làm việc sau sáp nhập các sở, ngành
Bình Định cho phép cơ quan, đơn vị thuộc tỉnh, địa phương lập dự toán, triển khai sửa chữa trụ sở chính của xã phường mới, kinh phí không quá 1 tỉ đồng/đơn vị
Cơ sở hạ tầng tại TP Quy Nhơn, Bình Định. Ảnh: Hoài Phương
Ngày 22.5, UBND tỉnh Bình Định cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã có chỉ đạo về phương án bố trí trụ sở làm việc của các sở, ngành thuộc tỉnh mới sau khi thực hiện sáp nhập.
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn giao Sở Tài chính phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện phương án bố trí trụ sở làm việc của các sở, ngành sau khi sáp nhập, trình UBND tỉnh xem xét, phê duyệt trong tháng 5.2025.
Đồng thời cho phép các cơ quan, đơn vị thuộc tỉnh và các địa phương khảo sát, lập dự toán và thực hiện sửa chữa trụ sở chính của các xã, phường mới được thành lập, với mức kinh phí không quá 1 tỉ đồng/đơn vị; hoàn thành trước ngày 1.7.
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định thống nhất chủ trương giao trụ sở số 219 đường Nguyễn Huệ (TP Quy Nhơn) cho Văn phòng Tỉnh ủy để bố trí nơi làm việc cho cán bộ, công chức các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy. Văn phòng Tỉnh ủy được giao trách nhiệm rà soát, đề xuất phương án sửa chữa và sử dụng cụ thể.
https://laodong.vn/xa-hoi/binh-dinh-bo-tri-lai-tru-so-lam-viec-sau-sap-nhap-cac-so-nganh-1510907.ldo
Hoài Phương (BÁO LAO ĐỘNG)